มา “YOUTH Day โชว์ของ” ได้อะไร!?

Share

วันเยาวชน

ถ้ามีคนถามว่าวัน ๆ หนึ่งคนเราคิดเรื่องอะไรบ้าง? คำตอบของเราคงหลากหลาย อาจแตกต่างและเหมือนกันบ้าง แต่คงไม่พ้นเรื่องวันนี้เราจะกินอะไร แต่งตัวยังไง จะไปที่ไหน ต้องทำอะไรบ้าง ซึ่งมอง ๆ ไปแล้วก็มีแต่เรื่องของตัวเราเองทั้งนั้น

เพราะอย่างนี้หรือเปล่านะทำให้ภาพรวมของสังคมตอนนี้มีแต่คนวิ่งหาเพื่อเติมความต้องการของ ?ตัวเอง? ไม่จบสิ้น ต้องการเรียนสูง ๆ ทำงานดี ๆ มีครอบครัว แสวงหาความมั่นคง อำนาจและความเป็นใหญ่กันในทุก ๆ วัน จนบางครั้งเราก็ลืมบางสิ่งบางอย่างไป

แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องแปลกใช่ไหมล่ะ ?เพราะใคร ๆ ก็ล้วนทำเพื่อตัวเองทั้งนั้น และเราจะเป็นอีกคนหนึ่งที่ทำตามกันไปเท่านั้นเองมันแปลกตรงไหนกัน?(อ่านถึงตรงนี้ถ้าใครยังไม่รู้สึกอะไรขอให้หยุดอ่านและปิดไปเลยครับ)

วันนี้พวกเราเยาวชนกลุ่มหนึ่งได้รวมตัวกัน ตั้งใจจะไม่เดินตามกระแสของสังคมที่มุ่งทำประโยชน์ให้แก่ตัวเอง รวมพลังเยาวชนจัดงานเพื่อปลุกกระแสการช่วยเหลือซึ่งกันและกันในสังคม งานนี้ชื่องาน ?YOUTH Day โชว์ของ?



จัดที่ลาน Hard Rock caf? ที่ siam square ในวันที่ 8 กันยายน เริ่มต้น 16:00 น.

งานนี้ต้องการเยาวชนที่อยากมีเส้นทางชีวิตของตัวเอง อยากช่วยเหลือสังคม และมาร่วมกันสร้างพลังของเยาวชนด้วยกัน

?งานนี้ไม่ได้ช่วยทำให้เราประสบความสำเร็จในชีวิต ไม่ได้ทำให้เรามีความสุขเพิ่มขึ้นเท่าไหร่นัก แต่ที่ผมมั่นใจงานนี้จะมีให้เรารู้ว่าใช้ชีวิตอย่างไรเราจะไม่เสียดายภายหลังเมื่อมองย้อนกลับมา?

ขอแค่คุณเป็นคน ๆ หนึ่งที่อยากเริ่มต้นเปลี่ยนแปลงอะไรสักอย่าง?ส่งบทความนี้ให้คนอื่นและมาร่วมกันเปลี่ยนแปลงโดยเริ่มจากตนเอง แล้วตามเรามาที่นี่ครับ?www.facebook.com/youthfornextstep

Comments

comments

Comments are closed.